Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Việt Nam Airlines là hãng hàng không quốc của Việt Nam


Việt Nam Airlines là hãng hàng không quốc của Việt Nam .  Được thành lập vào năm 1956 dưới tên Hàng không dân dụng Việt Nam, các hãng hàng không được thành lập như một doanh nghiệp nhà nước trong tháng Tư năm 1989. Việt Nam Airlines là trụ sở tại quận Long Biên , Hà Nội , với các trung tâm tại Sân bay Quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất . Các hãng hàng không bay đến 52 điểm đến tại 17 quốc gia, bao gồm các dịch vụ codeshared .

Từ khi thành lập cho đến đầu những năm 1990, Việt Nam Airlines là một hãng nhỏ trong ngành công nghiệp hàng không như nó đã bị cản trở bởi một loạt các yếu tố bao gồm cả tình hình chính trị kinh tế xã hội và đất nước. Với bình thường của chính phủ về các mối quan hệ với Hoa Kỳ , hãng đã có thể mở rộng, cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình, và hiện đại hóa hạm đội lão hóa của nó. Năm 1996, chính phủ Việt Nam đã quy tụ 20 công ty dịch vụ để lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, với các hãng hàng không chính nó như là trung tâm. Trong năm 2010, công ty đã được cơ cấu lại thành một công ty trách nhiệm hữu hạn và đổi tên thành Công ty TNHH Việt Nam Airlines. Ban quản lý bảy chỗ ngồi, các thành viên trong số đó được bổ nhiệm của Thủ tướng Việt Nam , điều hành công ty.

Khi vận chuyển hành khách cấu hoạt động cốt lõi của mình, Việt Nam Airlines đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế của đất nước. Nó sở hữu 100% của Công ty Dịch vụ hàng không Việt Nam - một hãng hàng không khu vực ở miền nam Việt Nam , 70% của các hãng giá rẻ Jetstar Pacific Airlines , và 49% của Campuchia hãng hàng không quốc gia Cambodia Angkor Air . Ngoài ra, các công ty kiếm được doanh thu từ các hãng hàng không phục vụ và bảo dưỡng và đại tu máy bay thông qua một số công ty con của nó, bao gồm cả Công ty Kỹ thuật Hàng không Việt Nam và Việt Nam Caterers Airlines. Công ty cũng đã đa dạng hóa đầu tư vào các máy bay cho thuê và các ngành công nghiệp phục vụ mặt đất sân bay , và đang tìm cách để chế tạo linh kiện máy bay . Nó kiểm soát và điều hành một bộ phận hàng hóa, Việt Nam Airlines Cargo.
Việt Nam Airlines đã trở thành một thành viên của SkyTeam vào tháng Sáu năm 2010, làm cho nó là người đầu tiên ở Đông Nam Á cung cấp dịch vụ đã tham gia mà liên minh . Nó được dự kiến ​​sẽ được cơ cấu lại và một phần tư nhân hóa vào năm 2015 để giúp sắp xếp hợp lý các dịch vụ của mình và cạnh tranh tốt hơn với các hãng hàng không khác. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho kế hoạch phát triển dài hạn của mình có liên quan đến việc cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình, và việc mở rộng đội tàu bay và mạng lưới của mình, như hãng mong muốn trở thành nhà cung cấp đầy đủ dịch vụ lớn thứ hai ở khu vực Đông Nam Á vào năm 2020.



Đại lý Vietnam Airlines


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét