Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Vì nó được dự kiến sẽ được vận hành 170


Vì nó được dự kiến sẽ được vận hành 170 máy bay trong năm 2020, Việt Nam Airlines đang hướng tới việc trở thành nhà cung cấp lớn thứ hai đầy đủ dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á. Các hãng hàng không quan tâm đến việc tung ra dịch vụ cho Hoa Kỳ, nơi có hơn 1,2 triệu cư trú Việt .  Những kế hoạch này đã được khẳng định trong tháng 12 năm 2003, nhưng kể từ đó đã bị hoãn lại vì Việt Nam chưa phải là một phần của Cục Quản lý Hàng không Liên bang của Chương trình đánh giá an toàn hàng không quốc tế . Việt Nam Airlines cũng coi là "mở đường bay mới TP Hồ Chí Minh / Hà Nội, Việt Nam-London; thành phố Hồ Chí Minh / Hà Nội-Thượng Hải / Bắc Kinh, Trung Quốc; Ho Chi Minh City- Mumbai ; Ho Chi Minh City- Brisbane và Hồ Chí Minh City- Doha ", theo CEO Phạm Ngọc Minh trong năm 2008.


Một Việt Nam Airlines A330-200 của Airbus tại Tokyo sân bay Narita vào năm 2013.
Trong khi các hãng hàng không đã đưa ra các chuyến bay đến London Gatwick- ,  Bắc Kinh  và Thượng Hải, hiện tại chưa có các chuyến bay đến Mumbai, Doha và Brisbane. Hãng cũng có kế hoạch mở lại các chuyến bay đến Berlin, và bắt đầu các chuyến bay đến Adelaide , Perth , Amsterdam , Milan , Prague , Mandalay , Đại Đến năm 2020, Việt Nam Airlines có kế hoạch tăng doanh thu hàng năm lên 7 tỷ USD - tăng từ $ 1860000000 trong năm 2010 - bằng cách thực hiện 620.000 tấn hàng hóa và 35 triệu lượt hành khách, sử dụng một đội máy bay 163 (sau đó sửa đổi 41 triệu hành khách sử dụng 170 máy bay).  Nó nhằm mục đích nắm bắt thị phần của thị trường hàng không của Việt Nam là 45%. Trong suốt 15 năm hoạt động đầu tiên, 1996-2010, Việt Nam Airlines vận chuyển tổng cộng 82 triệu hành khách trên các chuyến bay 678.550. Ngoài ra, Việt Nam Airlines có kế hoạch chuyển hầu hết các hoạt động quốc tế của mình từ trung tâm hiện tại của mình, Tân Sơn Nhất Sân bay quốc tế , để các đề xuất Sân bay quốc tế Long Thành . Với chi phí khoảng 6 tỷ USD,các sân bay sẽ, theo nhà chức trách Việt Nam, giúp Việt Nam Airlines tăng cường các hoạt động của quốc tế khi nó tìm cách để vượt qua Thái Lan như là cửa ngõ chi phối đến các khu vực Greater Mekong .
 một nỗ lực trước đó đã bị đình trệ do khủng hoảng tài chính 2007-2010 . Dự kiến giữa năm 2014 sau nhiều lần trì hoãn, IPO và sau cổ phần dịch vụ sẽ cung cấp vốn để mở rộng đội bay và mạng Việt Nam Airlines.  Với các công ty trị giá 1,5 tỷ USD, các Chính phủ có kế hoạch ban đầu giữ 75% cổ phần.  Các kế hoạch IPO đã được trình lên Bộ Giao thông vận tải Việt trong tháng 6 năm 2014 Dự kiến bắt đầu vào ngày 14 tháng 11 năm 2014 các IPO đã nhận được hai bản đệ trình của các công ty nước ngoài, nhưng tên của họ không được tiết lộ.

Tổng công ty sẽ được cơ cấu lại vào năm 2015 để mang lại cho nó phù hợp với các doanh nghiệp nhà nước và chuyển đổi trọng tâm từ các doanh nghiệp không cốt lõi. Sau tái cơ cấu, các nhóm hàng không sẽ bao gồm Việt Nam Airlines chính nó, cũng như ba nhà cung cấp; Tổng cộng, các công ty sẽ bao gồm 26 công ty kiểm toán độc lập.

 vé máy bay đi Hong Kong 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét