Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Trong tháng 9 năm 1996 Việt Nam Airlines bắt đầu cung cấp


Trong tháng 9 năm 1996 Việt Nam Airlines bắt đầu cung cấp lớp kinh doanh dịch vụ và vào năm 1999, hãng tung ra chương trình thường xuyên-flyer , Golden Lotus Plus; Trong năm 1996, Việt Nam Airlines đã tìm kiếm chiếc máy bay mà sẽ thay thế các máy bay A320 ướt -leased từ Air France khi thỏa thuận này đã kết thúc. Ngoài việc mua máy bay A320 hơn nữa, các hãng hàng không được coi là 737 Boeing và McDonnell Douglas MD-90 . Vào tháng Hai năm 1996 GECAS giao đầu tiên trong ba Boeing 767-300ER cho các tàu sân bay, trên đồng thuê tầu trong năm năm. Trong tháng mười năm đó, hai máy bay Boeing 767-300ERs và một chiếc Boeing 767-200, cho thuê từ AWAS và Royal Brunei Airlines, tương ứng, đã trả lại cho bên cho thuê, nhưng vào đầu năm 1997 khác Boeing 767-300ER là theo từng giai đoạn trên một thuê một năm từ AWAS. Với sự tự do của mình để vận hành máy bay phương Tây được xây dựng, Việt Nam Airlines xem xét việc mua lại của đường dài máy bay để phục vụ tốt hơn khách Việt ở nước ngoài. Các máy bay Airbus A340 , Boeing 747 và McDonnell Douglas MD-11 là chủ đề của cuộc thảo luận. Trong khi đó, hai năm 70 Fokker được mua lại vào tháng Năm và tháng Bảy để thay thế mười hai Tupolev Tu-134s.  : 31 On ngày 03 tháng 9 1997, sự sụp đổ của một chiếc Tupolev Tu-134B, về phương pháp tiếp cận đến Phnom Penh Sân bay Pochentong trong thời tiết xấu, kết quả là hơn 60 trường hợp tử vong.
Một Việt Nam Airlines Fokker 70 tại Sân bay Pochentong năm 2004.
A mới màu sơn đã được giới thiệu vào đầu năm 1998, ban đầu công bố trên một chiếc Boeing 767.  Trong tháng 12 năm 2001 Việt Nam Airlines đã ký một thỏa thuận lịch sử với Boeing cho việc mua lại của máy bay Mỹ từng được xây dựng đầu tiên, báo hiệu sự bắt đầu thương mại theo Hiệp định Thương mại song phương giữa hai nước.  Các thỏa thuận liên quan đến bốn Boeing 777-200ERs . Các giao dịch có giá trị khoảng US $ 680,000,000; máy bay đầu tiên ban đầu được dự kiến giao trong năm 2003. Những chiếc máy bay bốn, cùng với sáu người khác cùng loại được thuê từ thuê Tổng công ty Tài chính Quốc tế (ILFC), là flagships của hãng hàng không, và phục vụ trên phương tiện và . tuyến đường dài, tương ứng  [ cần update ] Trong năm đó, hãng hàng không thực hiện 3,4 triệu hành khách, 1,9 triệu người trong số đó là trên các chuyến bay nội địa; các chuyến bay đến Bắc Kinh tiếp tục và các dịch vụ đến Côn Minh đã được đưa ra. Trong năm 2002, Việt Nam Airlines coi là một đề nghị hợp đồng thuê từ Airbus cho hai Airbus A340-300s . Ngày 04 Tháng Chín năm 2003, một buổi lễ kỷ niệm mốc biên lai của hãng hàng không Boeing 777-200ER của nó đầu tiên mua ngay từ Boeing.  Ngày 28 tháng 10, hãng đã quyết định chuyển hoạt động tại Moscow từ Sân bay quốc tế Sheremetyevo đến sân bay quốc tế Domodedovo .

Trong tháng sáu 2005 Việt Nam Airlines đặt hàng bốn Boeing 787-8s . Mười hai 787-8s bổ sung đã được đặt hàng vào cuối năm 2007, một số trong số họ để được mua trực tiếp từ các công ty, và phần còn lại được mua bởi công ty con của hãng Công ty cho thuê máy bay Việt Nam (VALC).  Những chiếc máy bay mới đã cho phép Việt Nam Airlines mở rộng mạng lưới của mình và thay thế một số máy bay cho thuê. Về sự chậm trễ từ Boeing, CEO Phạm Ngọc Minh ghi nhận trong tháng 9 năm 2009 "Chúng tôi không hài lòng về sự chậm trễ không đổi. Nó ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi dự kiến sẽ có được máy bay của chúng tôi trong năm 2009, sau đó năm 2010, và bây giờ không ai có thể khẳng định với chúng ta đó là chính xác ngày giao hàng. Tôi có thể kiên nhẫn nhưng nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều nhức đầu. "Năm 2010 hãng hàng không chuyển Boeing 787 thứ tự của nó từ -8 đến -9 mô hình, trong đó nêu rằng 787-8s không đáp ứng tất cả các yêu cầu Boeing hứa ban đầu; nó được dự kiến hãng sẽ nhận máy bay đầu tiên của các loại trong năm 2015.
Ngày 20 Tháng 6 năm 2005, hãng tung ra dịch vụ trực tiếp đến Frankfurt sau khi ngưng dịch vụ đến Berlin. Nó đưa ra sau khi giai đoạn 2004-2005 khi du lịch giữa hai nước đã tăng 70%. Năm sau, Việt Nam Airlines đã được nhận vào IATA . Là một phần của di chuyển, Việt Nam Airlines đã để đáp ứng của Hiệp hội IOSA tiêu chuẩn an toàn.

Đại lý Vietnam Airlines


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét